trị nám tàn nhang cho phụ nữ sau sinh

ĐIỀU TRỊ NÁM TÀN NHANG CHO PHỤ NỮ SAU SINH HIỆU QUẢ

Sau khi sinh các mẹ thường gặp phải tình trạng tàn nhang do thay đổi nội tiết tố trong cơ thể. Nhiều mẹ lo lắng mất ăn mất ngủ để tìm cách trị tàn nhang cho phụ nữ sau sinh nhanh nhất. Cùng tìm hiểu cách trị tàn nhang sau sinh nhanh đã được áp dụng hiệu quả nhé.

Điều trị nám hiệu quả

Nước cốt chanh và mật ong

Chuẩn bị  2 muỗng cà phê mật và 1 muỗng cà phê nước cốt chanh trộn đều hỗn hợp này với nhau, sau đó thoa lên da mặt, nằm thư giãn khoảng 20 phút kết hợp động tác massage, sau đó rồi rửa lại với nước ấm.

Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần các vết nám tàn nhang trên da sẽ mờ đi và cho bạn làn da trắng sáng, căng mịn do mật ong có khả năng giữ ẩm và làm săn chắc da. Đây là cách trị nám tàn nhang sau sinh vô cùng hiệu quả.

Nước cốt chanh và bột nghệ

Nước cốt chanh có tác dụng tẩy tế bào chết, chống oxy hóa hiệu quả. Chất axit cho trong chanh giúp làm sáng da. Cùng với đó, tinh bột nghệ có tác dụng làm trắng và bảo vệ, phục hồi làn da nhanh chóng.

Mẹo trị nám bằng chanh với tinh bột nghệ

Các bạn chỉ cần lấy tinh bột nghệ trộn với nước cốt chanh rồi dùng hỗn hợp bôi đều lên da, để trong khoảng 20-25 phút. Sau đó bạn có thể rửa sạch với nước.

Thực hiện theo cách này liên tục 2 lần/tuần sẽ giúp bạn không chỉ trị nám và tàn nhang sau sinh mà còn khiến làn da trở nên trắng mịn trông thấy.

Hành tây

Cách trị nám và tàn nhang sau sinh bằng hành tây, đây là một trong những biện pháp hữu hiệu từ thiên nhiên để trị tàn nhang. Trong hành tây có chứa chất kháng viêm, các loại vitamin A, B, C đây là những vitamin cực tốt cho việc làm đẹp da từ bên trong. Bên cạch đó nó chứa nhiều khoáng chất, kali, caxi, photpho … là những chất giúp bạn tẩy sạch làn da và hiệu quả hơn khi bạn muốn dùng chúng để trị nám tàn nhang sau sinh tại nhà.

Cách thực hiện rất đơn giản, các bạn chỉ cần lấy một củ hành tây rửa sạch, thái lát chà lên vùng da bị tàn nhang hoặc lấy lát hành tây nhúng vào giấm, vớt ra để ráo nước rồi đắp lên da mặt, để 15 phút rồi rửa lại với nước.

Dưa chuột

Trị nám, tàn nhang bằng dưa leo

Dưa chuột là giải pháp nhanh gọn và đơn giản nhất giúp bạn tẩy đi vết tàn nhang trên da một cách an toàn. Không chỉ có tác dụng làm trắng, dưỡng ẩm cho da, chất oxy hóa trong dưa chuột còn có tác dụng làm giảm sắc tố da, làm mờ tàn nhang.

Bạn chỉ cần cắt lát dưa chuột đắp lên da khoảng 20-25 phút rồi rửa lại với nước hoặc kết hợp khoảng 1 thìa nước ép dưa chuột với 1 muỗng canh mật ong và 1 muỗng canh chanh trộn đều. Dùng hỗn hợp này đắp lên da mặt 20 phút rồi rửa lại với nước. Thực hiện liên tục sẽ cho bạn làn da trắng sáng tự nhiên.

Lô hội

Tinh chất trong lô hội có khả năng trị viêm da, chống lão hóa và dưỡng ẩm tự nhiên cho làn da bạn. Không những thế, độ pH của gel lô hội giúp điều hòa độ axit trong da, có tác dụng trị tàn nhang hiệu quả.

Các bạn chỉ cần lấy phần thịt trong của lá lô hội hoặc mua gel lô hội dùng đắp lên da mặt vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 20-25 phút kết hợp với động tác massage nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước sạch.

Khoai tây

Khoai tây cũng là một loại nguyên liệu được nhiều chị em tin dùng để làm đẹp nhờ có chứa các chất tự nhiên như vitamin C, B6, chất xơ và kali giúp sản xuất ra collagen làm tươi trẻ làn da. Đặc biệt, các hoạt chất chứa trong khoai tây có khả năng loại bỏ các sắc tố gây tàn nhang cho da.

Chữa tàn nhang hiệu quả nhờ khoai tây

Việc sử dụng lát khoai tây thái mỏng hoặc nước ép thoa lên da mặt hàng ngày sẽ khiến cho làn da của bạn trở nên trắng mịn, tươi trẻ.

Các mặt nạ trị nám da tàn nhang sau sinh trên đây có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc da và trị tàn nhang. Hơn nữa, chúng còn rất an toàn.

Hãy áp dụng ngay phương pháp để nhanh chóng phục hồi và lấy lại làn da trắng mịn của mình.

Comments

Popular Posts