Tất tần tật về các cách làm trắng da mặt cho nam

Khi nhu cầu làm đẹp không chỉ có ở phái nữ mà còn được các cánh mày râu  quan tâm. Để có được làn da sáng khỏe các chàng trai cần có cách làm trắng da mặt cho nam hợp lí.

Cách làm trắng da mặt cho nam giới bằng quả Bơ
Bơ là một trong những thực phẩm được ưa chuộng để làm đẹp cho mọi người do chúng chứa các thành phần: vitamin A, B, C, E, và K, khoáng chất, protein…rất tốt cho việc dưỡng da. Sử dụng mặt nạ bơ thường xuyên giúp thúc đẩy sản xuất các tế bào da mới, tăng khả năng miễn dịch, chống lại các tác nhân gây lão hóa, làm da trẻ trung hơn. 

 cách làm trắng da mặt cho nam
Chuẩn bị: 1 quả bơ, nước cốt chanh, 2 thìa canh sữa chua không đường, 2 thìa canh mật ong tinh khiết. Sau đó, cho các nguyên liệu trên vào bát trộn đều thành 1 hỗn hợp. Đắp hỗn hợp lên mặt để khoảng 20 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm. Rửa mặt lại một lần nữa với nước mát rồi lau khô.
Hỗn hợp bơ với chanh, mật ong và sữa chua sẽ là công thức tuyệt vời giúp dưỡng ẩm, làm sáng da, mờ thâm, ngăn chặn quá trình lão hóa và còn ngăn ngừa mụn trứng cá cho nam rất hiệu quả
Cách làm trắng da mặt cho nam giới bằng chanh tươi
Lòng trắng trứng có chứa vitamin A, có tác dụng làm lành vết thương do mụn và làm căng da. Nước cốt chanh có tác dụng tẩy tế bào chết và làm sáng da... Vì vậy, đây sẽ là kết hợp hoàn hảo giúp mang lại làn da trắng sáng cho nam giới.

các cách làm trắng da mặt cho nam với chanh
Chuẩn bị: 1 lòng trứng trắng, 1/2 quả chanh. Sau đó, bạn tách lấy lòng trắng trứng thêm nước cốt chanh vào. Đánh thật đều cho tới khi sủi bọt. Lấy miếng bông thoa đều hỗn hợp mặt nạ lên mặt, tránh vùng mắt. Thư giãn trong khoảng 20 phút và dùng nước ấm rửa sạch mặt. Bạn sẽ cảm nhận được làn da căng mịn và sáng hơn.
Cách làm trắng da cho nam bằng mật ong và sữa chua

Mật ong luôn là nguyên liệu làm đẹp được nhiều người sử dụng bởi tính năng dưỡng ẩm cũng như chăm sóc da mặt, khi kết hợp cùng sữa chua sẽ mang lại hiệu quả trắng sáng da rất hữu hiệu và an toàn cho mọi loại da. Đây là cách làm trắng da mặt cho nam giúp sáng da, vừa cung cấp độ ẩm cao nhất cho da, ngăn chặn các nếp nhăn do tuổi tác.

Tất tần tật về các cách làm trắng da mặt cho nam
Cách thực hiện: lấy 2 thìa sữa chua với 2 thìa mật ong trộn đều. Thoa lên mặt kết hợp mát xa nhẹ nhàng, thư giãn 20 phút rồi rửa mặt lại bằng nước sạch. 
Áp dụng 1 tuần 2-3 lần sẽ giúp cho nam giới có làn da trắng mịn.
Ngoài ra, các bạn nam lưu ý phải cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể để giúp cho da tăng độ ẩm, giúp da khỏe mạnh và giảm mụn... Và phải cung cấp đầy đủ Vitamin C, A, E đây là những dưỡng chất rất quan trọng giúp da trở nên tươi trẻ hơn.
Việc bảo vệ làn da khi đi ra ngoài cũng vô cùng quan trọng để không bị tác động bởi các yếu tố ánh nắng, bụi bẩn… không chỉ giúp cho da sáng đẹp hơn mà còn ngăn ngừa các bệnh lý ngoài da khác.
Với những cách làm trắng da mặt chon am trên, hi vọng các chàng đã có được những thông tin hữu ích và kiên trì chăm sóc cho làn da của mình nhanh chóng trở nên trắng sáng, mịn màng các chàng nhé!

Xem thêm: 

Comments

Popular Posts