MẸO VẶT TRỊ NÁM VƯỢT TRỘI

Nám thường xuất hiện ở phụ nữ sau khi sinh và nhữngngười có, mỏng dễ dàng bắt nắng. Nám da sẽ luôn đi chung với quá trình lão hóa làm cho da ngày càng yếu đi, không ít chị em rơi vào trạng thái lo lắng. Lúc này, việc điều trị nám sẽ trở nên khó khăn và mất rất nhiều thời gian. Và dưới đây là những mẹo vặt trị nám vượt trội rất hữu ích.

1. DẦU DỪA

Tuyệt chiêu của dầu dừa

Bạn có biết trong dầu dừa có rất nhiều vitamin E, Phenol và Phytosterol có chức năng ngăn ngừa lão hóa, “bứng tận gốc” vệt nám, làm ức chế hoạt động của sắc tố melanin một cách hiệu quả.

Sau đây là 3 bước đơn giản để phục hồi da nám:

Rửa sạch mặt bằng nước, sau đó thoa mộtlớp mỏng dầu dừa lên da rồi nhẹ nhàng massage, chờ 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm cho thật sạch.

2. ĐU ĐỦ

Những mẹo vặt từ đu đủ

Bạn sẽ thật bất ngờ khi sử dụng đu đủ để trị nám da, trong đủ đủ chứa nhiều enzyme và vitamin, các chất chống oxi hóa giúp ngăn ngừa nám da hiệu quả, việc trị nám da được tiến hành theo các bước:

Chuẩn bị 1/3 trái đu đủ, đem gọt vỏ, loại bỏ hạt và rửa sạch, cắt thành hạt lựu rồi xay nhuyễn. Lọc lấy nước cốt và bỏ phần bã đi. Dùng cọ hoặc bông thấm bôi nươc đu đủ khắp mặt đồng thời kết hợp massage nhẹ nhàng để các chất thấm sâu vào da, nằm thư giản trong 20 phút rồi sửa sạch bằng nước.

BỘT GẠO

Trị nám bằng bột cám gạo

Bột gạo thuộc loại nguyên liệu khá dễ tìm và giá tương đối rẻ, có chứa các loại vitamin B giúp ngăn ngừa sự phát tán của sắc tố melanin, nám sẽ mờ đi, nhường ngôi cho da ngày càng khỏe mạnh hơn. Sẽ rất tuyệt khi kết hợp với bột nghệ và mật ong hiệu quả trị nám không ngờ tới.

Cách thực hiện:

Bước 1: Cho 2 thìa cà phê bột nghệ và 1 thìa bột gạo, thêm sữa tươi để tạo thành hỗn hợp keo và dùng máy đánh thật nhuyễn

Bước 2: Sau khi rửa sạch da mặt và tẩy da chết, thoa hỗn hợp mặt nạ vừa chuẩn bị có lên vùng da mặt bị nám hoặc toàn bộ khuôn mặt.

Bước 3: Nằm thư giãn trong khoảng 20 phút cho mặt nạ khô lại. Dùng hơi nước hoặc nước ấm làm mềm mặt nạ. Dùng tay massage theo hướng chữ V trên má, trán và toàn bộ khuôn mặt. Sau đó rửa sạch lại bằng nước đá nhằm se khít lỗ chân lông rồi lau khô bằng khăn sạch.

Phương pháp trị nám hiệu quả

Trên đây là một vài nguyên liệu tự nhiên giúp bạn có thể dễ dàng trị nám hiệu quả tại nhà. Chúc các chị em áp dụng thành công để sở hữu một làn da mịn màng và đầy sức sống!

Công nghệ Yag Laser

Yag Laser là sử dụng hai bước sóng 1064nm và 532nm với chế độ  tạo ra các xung liên tục tập trung tối đa vào vùng da cần điều trị, từ đó đánh tan các sắc tố bệnh lý trên da và thải ra ngoài theo hệ thống bài tiết của cơ thể.

MẸO VẶT TRỊ NÁM VƯỢT TRỘI

Đồng thời ngăn chặn sự hình thành các hắc sắc tố melanin, tái sinh collagen, tăng cường sản xuất tế bào mới cho da, giúp da đều màu, tươi trẻ và sáng mịn hơn nhanh chóng.

Đây là một trong những công nghệ Yag Laser đã được FDA & CE Tiêu chuẩn Châu Âu kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn về những hiệu quả mang lại.

Comments

Popular Posts