Cách làm da mặt đẹp tự nhiên không thể bỏ qua

Bạn sẽ không cần tốn quá nhiều chi phí cho việc làm đẹp với những cách làm da mặt đẹp tự nhiên tại nhà cực kỳ đơn giản mà ai cũng có thể làm được.

1. Cách làm da mặt đẹp tự nhiên không thể bỏ qua

Khi công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngày càng phát triển sẽ khiến các cô gái lăn tăn khi chọn cho mình những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất. Những để giúp làm da mặt đẹp tự nhiên nhất thì những sản phẩm từ tự nhiên luôn là những sự lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua. Bởi tính hiệu quả vượt bậc mà các sản phẩm mang lại. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

2. Làm đẹp da mặt với chanh

Chanh là một trong những sản phẩm có chứa nhiều vitamin C có thể ngăn ngừa và loại bỏ các hắc tố da gây sạm, nám, tàn nhang... Ngoài ra, trong chanh còn chứa một loại axit tự nhiên với tác dụng tẩy trắng da. Vì vậy, lựa chọn chanh để làm da mặt đẹp tự nhiên nhất là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em.

Cách làm da mặt đẹp tự nhiên không thể bỏ qua với chanh
Cách làm: Bạn có thể vắt nước cốt chanh vào nôt ly nhỏ rồi dùng bông gòn thấm nước thoa khắp mặt, cổ trong 15- 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Để hiệu quả hơn bạn có thể kết hợp chanh cùng nhiều nguyên liệu khác nhau như mật ong, dầu olive để mang lại hiệu quả làm đẹp da tốt nhất.

3. Làm đẹp da mặt với trứng gà

Có thể bạn chưa biết, trứng gà luôn là thực phẩm làm da mặt đẹp tự nhiên được nhiều chị em tin dùng bởi lòng trứng và lòng đỏ đều có tác dụng làm đẹp da mặt tự nhiên nhanh chóng. Theo nghiên cứu cho thấy trong trứng gà có enzyme Lysozyme giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn dưới da, se khít lỗ chân lông, ngừa mụn và làm trắng da rất tốt.

Cách làm da mặt đẹp tự nhiên không thể bỏ qua với trứng gà
Cách làm: Bạn có thể chuẩn bị 1 quả trứng gà, 1 muỗng cà phê mật ong, 1/2 dầu olive và trộn đều các nguyên liệu lại tạo thành hỗn hợp và đắp lên da từ 15 - 20 phút rồi rửa sạch bằng nước mát. Mặt nạ này sẽ giúp mang lại làn da trắng sáng, mịn màng nhất.

4. Làm đẹp da cùng nước vo gạo tốt nhất

Từ lâu, nước vo gạo luôn được dùng để làm da mặt đẹp tự nhiên bởi những chất protein, glucid, lipid có trong nước vo gạo sẽ giúp bảo vệ da, trị mụn, chống lão hóa,.. phòng ngừa sạm da, tàn nhang,... giúp da trở nên mịn màng, trắng tự nhiên hơn.

Cách làm da mặt đẹp tự nhiên không thể bỏ qua với nước vo gạo
Cách làm đơn giản: Đầu tiên bạn vo gạo rồi đổ nước đầu đi. Sau đó cho tiếp một lượng nước vừa đủ vò lại 1 lần nữa và đổ nước vo gạo lần 2 vào một chén sạch.
Tiếp theo, bạn có thể để nơi thoáng mát từ 4-5 tiếng cho tinh bột gạo lắng xuống dưới.Cho thêm nước ấm và bắt đầu sử dụng nước này để rửa mặt, trong khi rửa mặt bạn nên massage nhẹ nhàng trên da mặt theo hướng vòng tròn đến hết, để khô tự nhiên rồi dùng tay phủi nhẹ. Sau đó rửa lại bằng nước sạch. 
Với cách làm đẹp da mặt tự nhiên này, bạn chỉ cần thực hiện 2 lần/ tuần sẽ mang lại tác dụng sạch sâu bên trong da rất tốt, làm giảm các vết thâm và điều trị mụn nhanh chóng hiệu quả.

5. Làm đẹp da cùng mật ong nguyên chất

Trong mật ong tự nhiên tìm được rất nhiều dưỡng chất như vitamin A, C, các vitamin nhóm B và nhiều khoáng chất như kẽm, sắt, canxi, đồng và còn có thành phần chống oxy hóa da tích cực. Chính vì thế, mật ong luôn được dùng để làm da mặt đẹp tự nhiên, trị mụn, chống lão hóa da và còn giảm thâm, nám. Khi uống mật ong giúp giảm cân và cải thiện là da từ bên trong giúp da hồng hào, khỏe mạnh.

Cách làm da mặt đẹp tự nhiên không thể bỏ qua với mật ong
Cách làm: Bạn cần 1 thìa mật ong sau đó thoa đều lên da, để 15 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. Hoặc kết hợp mật ong cùng nhiều dưỡng chất khác như bơ, chanh, cà rốt để tăng tính sát khuẩn, dưỡng da hiệu quả.

Với những cách làm da mặt đẹp tự nhiên trên đây, hi vọng đã mang lại cho bạn những giải pháp làm đẹp da an toàn và lành tính nhất. Đừng bỏ qua nhé, chỉ cần kiên trì thực hiện chúng ta có thể hạn chế những hóa chất độc hại tác động lên làn da của mình đấy!

Comments

Popular Posts