sẹo lồi

Sẹo lồi luôn là kẻ thù đối với các chị em bởi nó ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ. Kiên trì áp dụng cách cách chữa sẹo lồi bằng các bài thuốc Đông y để mang lại hiệu quả cao.

Cách trị sẹo lồi lâu năm bằng mật ong

5 cách chữa sẹo lồi bằng bài thuốc Đông Y

Công thức mật ong trộn cùng với vôi tôi là cách trị sẹo lồi được truyền miệng khá nhiều. Lấy mật ong trộn cùng với vôi tôi đắp lên vùng bị sẹo lồi 2-3 lần một ngày để gây phá vỡ các mô sẹo hình thành dai dẳng, có hiệu quả làm mờ thâm mụn hiệu quả.

Sử dụng bạch tật lê, giấm và sơn chỉ tử

Vố nổi tiếng là bài thuốc Đông Y đẹp da lợi tiểu từ bạch tật lê và sơn chỉ tử. Bạn cũng có thể sử dụng các thành phần này để điều trị mụn.

5 cách chữa sẹo lồi bằng bài thuốc Đông Y

Cách thực hiện: sử dụng1 lạng bạch tật lê, 1 lạng Sơn chỉ tử, 1 chén giấm. Sau đó ngâm các nguyên liệu trên trong khoảng  7-10 ngày để lấy được phần thuốc nước có công dụng tốt nhất đắp lên vùng bị sẹo lồi hàng ngày. Vùng sẹo lồi không những giảm thâm nhanh chóng mà còn sáng da, mịn màng.

Cách trị sẹo lồi dùng hắc bổ dược cao

trị sẹo lồi bằng hắc bổ dược

Hắc bổ dược là một vị thuốc nổi tiếng trong Đông Y. Cách sử dụng như sau: đem hắc bổ dược cao đun cùng với mật ong thành cao sau đó dùng loại cao này thoa lên vùng da để trị sẹo thâm và sẹo lồi lâu năm.

Những phương pháp điều trị sẹo lồi bằng phương pháp Đông Y ở trên là một phương pháp rất tốt bạn có thể kết hợp với kem trị sẹo, thuốc trị sẹo lồi vừa an toàn và hiệu quả áp dụng tại nhà. Tuy nhiên cần kiên trì điều trị theo thời gian thì các vết sẹo lồi mới có thể biến mất.

Comments

Popular Posts